Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

Những món rau xào tốt cho bà bầu

2.1 Bông hẹ xào thịt

Mặc dù không mấy phổ biến nhưng bông hẹ là loại rau có chứa rất nhiều axit folic, vitamin A, vitamin D, magie, canxi...Những chất này giúp mẹ bầu có một cơ thể khỏe mạnh và thai nhi sẽ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não. Xà Bông hẹ xào thịt là cách chế biến được nhiều người yêu thích nhất. Ngoài ra, bông hẹ còn có rất nhiều cách chế biến khác như nấu canh hến, canh xương hay canh đậu hũ.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối bao nhiêu tiền

2.2 Rau mồng tơi xào tỏi

Mồng tơi lành tình và an toàn với sức khỏe của mẹ bầu. Ngoài ra, loại rau này còn chứa nhiều dưỡng chất có lợi giúp giảm nhiệt, hạ hỏa, làm mát. Ngoài xào tỏi, rau mồng tơi có thể luộc hay nấu canh đều dễ ăn. Mẹ bầu nên bổ sung các món ăn được chế biến từ rau mồng tơi vào chế độ ăn hàng ngày của mình. 


Rau mồng tơi xào tỏi là món ăn lành tính, an toàn với sức khỏe của mẹ bầu. (Ảnh minh họa)

2.3 Rau bắp cải xào cà chua

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test

Bà bầu nên ăn rau bắp cải xào trong thai kỳ để bổ sung thêm vitamin B, C, canxi tốt cho sự phát triển của trẻ. Ngoài ra, nó cũng giúp hệ tiêu hóa của mẹ hoạt động tốt hơn, tăng cường sức khỏe và giảm nhiệt cơ thể vào mùa hè. Để tăng cường tác dụng của bắp cải, mẹ bầu nên chế biến loại rau này cùng với những loại thực phẩm khác, ví dụ như cà chua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét