Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Vitamin D rất quan trọng với sức khỏe răng

Để con yêu của mình được sở hữu chiều cao lý tưởng, mẹ bầu đừng quên bổ sung vitamin D nhé. Sở dĩ vitamin D trở nên quan trọng như vậy là vì dưỡng chất này có tác dụng thúc đẩy quá trình phát triển xương, giúp bé cao lớn nhanh hơn. Những mẹ bầu bổ sung đầy đủ vitamin D sẽ giúp con sinh ra nhanh cao lớn hơn so với các bé khác.


Mẹ có thể tìm những loại thực phẩm giàu vitamin D trong các thực phẩm như: hải sản, tôm, cá hồi, sò, ốc, hến, dầu nành, nước cam, ngũ cốc… Đây chính là những thức ăn phát triển chiều cao cho bé.


Bên cạnh chế độ ăn uống, mẹ cũng đừng quên nguồn vitamin D dồi dào nhất đó là ánh nắng mặt trời nhé. Thi thoảng, vào những dịp cuối tuần, mẹ bầu có thể kết hợp giữa việc đi dạo với ông xã tại công viên vào những ngàu nắng sớm. 


Vitamin D rất quan trọng với sức khỏe răng, cấu trúc xương và khả năng hấp thụ canxi. Như vậy, việc tắm nắng này không những đem lại sảng khoái tinh thần cho bạn mà còn giúp chiều cao của con được phát triển tốt hơn, đúng là một công đôi việc phải không nào các mẹ ơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét