Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Sự nỗ lực của người mẹ, Quả ngọt dành cho mẹ

Sự nỗ lực của người mẹ

2 vợ chồng chị Trần Thị Yến từ Hải Phòng lên Hà Nội, đến GENTIS gặp trực tiếp để được tư vấn. Ngày ấy An là một tư vấn trẻ mới sinh con, cô rất đồng cảm với tâm tư của người sắp làm mẹ như chị Yến. Chính vì vậy cô tận tình giải đáp cho chị về NIPT (GenEva) từ công nghệ đến việc lấy mẫu và giải đáp mọi thắc mắc về kết quả mà chị Yến sẽ nhận được.


Nhân viên GENTIS tư vấn chi tiết cho khách hàng về các xét nghiệm

Từ Hải Phòng lên Hà Nội, chị Yến quyết tâm sẽ làm NIPT-illumina vì đối với chị đây chính là niềm hy vọng duy nhất. Thật may mắn, chị biết đến GENTIS và càng cảm nhận rõ hơn sự hiện đại ở đây khi chứng kiến tận mắt Trung tâm xét nghiệm rộng lớn, máy móc tiên tiến và chị cảm thấy yên tâm hơn về lựa chọn này của mình.


Trung tâm xét nghiệm quốc tế GENTIS quy mô lớn với hệ thống máy móc hiện đại là nơi nhiều mẹ bầu đã tin tưởng thực hiện xét nghiệm NIPT-illumina (GenEva)
Quả ngọt dành cho mẹ

Ngày nhận kết quả chị Yến vỡ oà cảm xúc. Xét nghiệm NIPT-illumina (GenEva) khẳng định với chị rằng thai nhi không bị mắc hội chứng Down và nhiều hội chứng khác đe dọa thai nhi cũng được sàng lọc. Chị vững tâm tiếp tục thai kỳ của mình. Một đôi lần lo lắng, chị gọi An - cô tư vấn của GENTIS. An không ngại ngần trò chuyện cùng chị.

Rồi em bé ra đời, lớn lên khỏe mạnh, mỗi ngày cùng con là những giây phút thật tuyệt vời. Chị lại nhớ về những ngày khó khăn lúc ban đầu và ngày đến với GENTIS. Chị gọi điện cho An.


“Các em cho chị số stk chị chuyển tiền để cảm ơn các em. Nhờ các em mà chị đã vượt qua lúc khó khăn nhất khi mang bầu. Tự tin để sinh ra 1 em bé khỏe mạnh.” Đó là mở đầu cuộc điện thoại chị Yến gọi cho chúng tôi khá lâu sau khi chị xét nghiệm NIPT tại GENTIS.

An và các cô gái tư vấn nhớ chị ngay, họ vui mừng biết em bé đã hơn 1 tuổi, rất khỏe mạnh. Họ phải giải thích rất lâu cho chị hiểu rằng: tin vui của chị, tình cảm của chị đã là món quà tuyệt vời nhất rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét